"Các mức cảm thấy rất nhiều như nhau Bigone với sự đa dạng không thường xuyên. Đi bộ một hành lang, thang máy, tiêu diệt kẻ thù, nhấn một nút, tiêu diệt kẻ thù nhiều hơn, đi bộ qua hành lang hơn, thang máy khác (hoặc cổng thông tin) và đẩy một nút khác để có được một điện ảnh. Đó là trên đường ray và không nhận được mệt mỏi sau một thời gian ", ông nói thêm. Vặn lại tôi ở đó. Anh ta có một quan điểm khác với mức độ giống hệt nhau. Một trong những mức thực sự nhắc nhở tôi Giai đoạn Thư viện trong Halo: Combat Evolved (sans lụt, tất nhiên).
Vì vậy, những gì về đồ họa? Khi Max nói một cái gì đó là 'tuyệt vời', bạn có lưu ý đơn giản bởi vì anh chàng này biết đống khi nói đến hình ảnh và hình ảnh trong game. Làm việc trên một vài trò chơi đã giành Baftas sau khi tất cả ... thiết kế ngoạn mục của Requiem và thế giới của Halo là một đề cập đến đáng chú ý. Đây là một trong những điểm mà cả hai chúng tôi đều ngay lập tức đồng ý về Halo 4. Tuy nhiên, ông pedantic chỉ phải hủy hoại nó - "chi tiết nhỏ, nhưng nếu tôi hoàn thành một nhiệm vụ với một loại vũ khí nhất định của sự lựa chọn, có trưởng xuất hiện với khẩu súng khác trong một cảnh cắt các đoạn làm cho tôi cảm thấy giống như những gì tôi đã chơi một thứ và câu chuyện khác ". Quá pedantic bigone online hoặc chỉ là qua đường hậu môn? Bạn quyết định.
"Nó chỉ là nitty gritty mục ngắt kết nối từ các trò chơi. Mất khả năng gói máy bay phản lực ví dụ, trong một số cấp nếu tôi rơi xuống (với các gói máy bay phản lực trên), tai bigone tôi không thể bắn nó lên để tự cứu lấy mình trước khi đạt đến đáy. Trong khi có thể là thể chất có thể, các trò chơi không cho phép tôi làm điều đó và làm cho chết trưởng trong thời trang vô lý nhất: bạn đột nhiên trở thành ragdoll sau khi một vài feet rơi xuống, như bạn đã có một cơn đau tim hoặc suy nghĩ của bà của bạn trong khi shagging. Tất cả công bằng vì đó là ranh giới của các cấp, nhưng một lần nữa chỉ cần không cảm thấy hợp lý. Họ nên tìm một cái cớ cho tôi chết sau đó ... chỉ là tôi soi mói, nhưng vẫn còn. Tôi muốn giữ im lặng nếu nó không được cho một thực tế rằng tại một thời điểm trong các loạt phim câu chuyện, Trưởng nhảy ra và lấy giữ của một con tàu sau khi một vài trăm feet rơi tự do. Nếu nó có thể trong một điện ảnh pre-rendered, nó nên được trong trò chơi cũng phải "Game, thiết lập, phù hợp.
Điều đó đang được nói, nhịp của câu chuyện là phù hợp được hỗ trợ bởi một lịch sử phong phú và văn hóa dân gian do vũ trụ Halo ngày càng mở rộng. Nhưng nó phải được chỉ ra mà người chơi sẽ thường xuyên hơn không, hoàn toàn quên đi những giai đoạn họ đang ở trên trong các trò chơi hoặc mục tiêu họ đang cố gắng để đạt được do lặp đi lặp lại và mức độ tương tự như tìm kiếm. Người chơi sẽ chỉ thực hiện cắt giảm kẻ thù để có được các trạm kiểm soát tiếp theo thay vì dựa trên tiếp theo cutscene mà đi lên để mang lại cho chúng trở lại lên đến tốc độ về những gì đang xảy ra.
Trong khi nó có thể có vẻ như là một trò chơi hoàn hảo 'đang được làm sáng tỏ được cho người đi bộ với mỗi lỗ hổng chỉ ra trong bài viết này, Halo 4 quản lý để giữ riêng của mình với một sự kết hợp cân bằng của trò chơi thú vị và cốt truyện hấp dẫn mà nói với các mối quan hệ phức tạp giữa Master Chief và Cortana xấu đi. Subplot điều này dễ dàng rạng rỡ hơn cốt truyện chính mà tập trung vào việc xuất hiện trở lại của Forerunner. Bạn đã có thể nhìn thấy xe kéo, đủ để tìm ra những gì bạn có thể mong đợi của trò chơi vì vậy chúng tôi phải dự trữ bạn spoilers đây.
"Đôi mắt của tôi là ở đây, Chief"
Không nhận được chúng tôi sai, bất chấp những lời phàn nàn như đã nêu ở trên, Halo 4 vẫn là một gói phần mềm ấn tượng đó là giá trị chọn lên, nhưng ma quỷ là trong các chi tiết. Tha thứ và rõ ràng không phải là một đối phó breaker, ngay cả nếu chúng ta không thể không tự hỏi những gì IFS và làm thế nào các Kinks ít có thể được đánh bóng để tạo ra một trò chơi thậm chí còn nguyên sơ. Sau khi tất cả, bạn có thể đổ lỗi cho chúng tôi để thiết lập những kỳ vọng cao ngất trên một nhượng quyền thương mại, chúng tôi yêu rất nhiều, eh?
Thiết kế điểm để suy ngẫm: Bạn mong muốn rằng ước công nghệ thừa hưởng từ các trò chơi đầu tiên, ví dụ như Banshee, sẽ là cuối cùng cũng có thể chỉ đơn giản là di chuột sau bốn năm xuống đường (thời gian trong game đó là), phải không? Thực tế rằng nó chỉ đơn giản là đi về phía trước và không dừng lại giữa không trung cảm thấy một công nghệ máy bay thế chiến thứ hai bit. Có lẽ nó là để xoa dịu người hâm mộ cốt lõi và gắn bó đúng với truyền thuyết. Sau đó, tại sao không tạo ra một lớp mới của chiếc xe để cạnh tranh với Banshee thay vì? Mới trên bay rides ước có thể? Chúng tôi đã có Broadsword, Falcon và Pelican cho Hội đồng Bảo an ... hiển thị màu xanh-máu Giao Ước một số tình yêu, 343! Hoặc cho rằng vấn đề, Promethean xe? Gợi ý gợi ý cho Halo 5?
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét